Multimedia Đọc Báo in

Đến nhà khách hàng đòi tiền công, trộm luôn tài sản

09:50, 19/01/2016

TAND TX. Buôn Hồ vừa tuyên phạt Nguyễn Trí Hiếu (SN 1990, trú tại tổ dân phố 6, phường An Bình, TX. Buôn Hồ) 15 tháng tù giam vì tội “ trộm cắp tài sản”.

Khoảng 14 giờ ngày 20-9-2015, Nguyễn Trí Hiếu điều khiển xe mô tô đến quán Internet Minh Cảnh thuộc phường An Lạc (TX. Buôn Hồ) tìm anh Bi để lấy tiền công sơn nhưng không gặp. Nghĩ rằng anh Bi đến nhà chị Ngô Thị Nhật Huyền để lấy tiền công sơn nhà vì trước đây chị Huyền thuê anh Bi và Hiếu sơn tường nhà nên Hiếu đến nhà chị Huyền để tìm. Đến nơi, thấy cửa khóa, nhìn ra vườn thấy 1 trái sầu riêng rụng dưới gốc, Hiếu liền vào trong vườn lấy trái sầu riêng. Phát hiện trong phòng ngủ nhà chị Huyền có một máy tính xách tay, Hiếu đã phá cửa sổ chui vào trong nhà, lấy 3 chiếc điện thoại di động và máy tính xách tay rồi chạy về nhà. Chưa kịp đem số tài sản trên đi tiêu thụ thì Hiếu đã bị Công an TX. Buôn Hồ phát hiện, bắt giữ.

Trọng Hoàng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.