Multimedia Đọc Báo in

Thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông do đường xuống cấp

11:24, 28/03/2014
Đoạn đường tại Km 130 Quốc lộ 26, đoạn đi qua thôn Tân Tiến, xã Ea Knuêk (huyện Krông Pak) lâu nay đã bị xuống cấp nghiêm trọng khiến tai nạn giao thông thường xuyên xảy ra.

Do mặt đường bị bong tróc và có nhiều ổ gà nên người lưu thông trên đoạn đường này rất khó khăn trong việc điều khiển phương tiện tránh né ổ gà,  nhất là vào ban đêm và khi người điều khiển phương tiện chạy với tốc độ cao. Ông Trần Thanh Trung, công an viên thôn Tân Tiến cho biết: đoạn đường này xuống cấp gần 3 năm qua và tai nạn giao thông liên tục xảy ra. Mới đây nhất là vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 17 giờ ngày 21-3-2014, anh Bùi Xuân Kiên (SN 1990) điều khiển xe mô tô biển số 47M1 – 236.31 từ hướng huyện Ea Kar đi TP. Buôn Ma Thuột, bất ngờ tránh ổ gà tại đoạn đường này nên anh Y Sưng Ajun (SN 1981) điều khiển xe mô tô biển số 47N5 – 7347 chạy cùng chiều không tránh kịp khiến 2 xe va vào nhau, hậu quả làm cả 2 người đều bị thương nặng phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Pak. Trước đó một hôm, tại đoạn đường này cũng đã xảy ra một vụ tai nạn do 2 xe đi cùng chiều va quẹt vào nhau làm một người bị thương nặng.

Cơ quan chức năng và đơn vị quản lý tuyến đường này cần sớm có kế hoạch sửa chữa, thảm nhựa và vá hết ổ gà, tạo thuận lợi cho người dân đi lại và  tránh những tai nạn đáng tiếc như đã xảy ra.

Duy Hòa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.