Multimedia Đọc Báo in

Tạm giữ 22 phương tiện giao thông vi phạm

10:05, 04/02/2014

Theo số liệu của Ban An toàn giao thông tỉnh, trong ngày 3-2 (tức mùng 4 Tết), trên địa bàn tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm chết 2 người, trong đó huyện Krông Pak xảy ra 1 vụ, làm chết 1 người và huyện Ea H’leo xảy ra 1 vụ, làm chết 1 người.

d
Lực lượng chức năng điều tiết giao thông trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

Về phương tiện vi phạm, lực lượng chức năng đã phát hiện 3 ô tô khách không đóng cửa lên xuống khi xe đang chạy và quay đầu xe không đúng nơi quy định; mô tô vi phạm về tốc độ 99 trường hợp, vi phạm về nồng độ cồn 11 trường hợp, không mang giấy phép lái xe 14 trường hợp, không có giấy chứng nhận đăng ký xe 13 trường hợp, chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện 1 trường hợp, sử dụng mooc pô 1 trường hợp. Qua đó, tạm giữ 22 phương tiện giao thông các loại, xử phạt tại chỗ 47 trường hợp, thu 4,7 triệu đồng. 

 
Hoàng Tuyết
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.