Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng dụng cụ học tập cho học sinh nghèo vượt khó

09:31, 29/05/2014

Sáng 28-5, Hội Khuyến học tỉnh và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam-Khu vực Tây Nguyên đã trao tặng 170 chiếc cặp sách cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập của Trường Tiểu học Cư Pui 2 (80 em) và THCS Cư Pui (90 em) của huyện Krông Bông, tổng giá trị 20 triệu đồng.

Đại diện Hội Khuyến học tỉnh và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam-Khu vực Tây Nguyên trao cặp sách cho các em học sinh Trường Tiểu học Cư Pui 2.

Được biết trong những năm qua, với tình cảm và mong muốn chia sẻ những khó khăn đối với các em học sinh nghèo, Hội Khuyến học tỉnh và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam-Khu vực Tây Nguyên đã tổ chức nhiều chương trình nhằm hỗ trợ động viên các em vươn lên trong học tập như: trao học bổng, tặng dụng cụ học tập...

Trước đó, ngày 27-5, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện, Hội Khuyến học tỉnh cũng đã trao tặng 95 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Krông Bông.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.