Multimedia Đọc Báo in

Trao học bổng cho 22 học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

17:36, 08/10/2010

Sáng 8-10, tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh phối hợp cùng Ngân hàng Công thương (Chi nhánh Dak Lak) đã trao 22 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các trẻ em nghèo vượt khó, học giỏi trên địa bàn tỉnh.

 

anh
Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Ngân Hàng Công thương Dak Lak trao học bổng và quà cho các em.


Những học sinh được nhận học bổng lần này đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi, bố hoặc mẹ mắc bệnh hiểm nghèo, con thương binh... Đây là nguồn động viên, giúp đỡ cho những học sinh nghèo biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Em Lê Thị Ngọc Anh (lớp 10 B6, Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Krông Pak) thay mặt cho các bạn được nhận học bổng xúc động nói: “Món quà này là động lực giúp em và những bạn hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin và nghị lực để học tập tốt hơn, chúng em hứa sẽ cố gắng là con ngoan, trò giỏi để không phụ lòng mong mỏi của mọi người”.

Được biết, trong những năm gần đây, cán bộ, nhân viên Ngân hàng Công thương (Chi nhánh Dak Lak) đã tham gia tích cực các hoạt động vì cộng đồng như: Xây Nhà tình nghĩa; tặng Nhà tình thương, trao hàng trăm suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh và nhiều hoạt động xã hội, từ thiện khác.

Minh Quân


Ý kiến bạn đọc