Multimedia Đọc Báo in

Dừng hoạt động các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19

19:44, 04/03/2021

UBND tỉnh vừa có văn bản về việc dừng hoạt động các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Theo đó, tỉnh chỉ đạo dừng 5 chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại huyện Ea Súp và Ea H’leo từ ngày 4-3-2021. UBND tỉnh giao UBND các huyện phối hợp với Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở Y tế và các đơn vị có liên quan thực hiện; đảm bảo chế độ và hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch đối với các cá nhân tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch theo đúng quy định. Giao Sở Y tế và các địa phương, đơn vị tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch trên địa bàn; chủ động theo dõi diễn biến dịch bệnh tại tỉnh Gia Lai và các địa phương lân cận để kịp thời tham mưu UBND tỉnh tái khởi động lại các chốt kiểm dịch khi tình hình thực tế yêu cầu.

d
Cán bộ y tế đo thân nhiệt cho người dân khi đi qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 cầu 110 (huyện Ea H'leo).

Trước đó, vào cuối tháng 1 và đầu tháng 2-2021, khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt tại tỉnh Gia Lai ghi nhận nhiều trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, UBND tỉnh đã chỉ đạo thành lập 5 chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại địa bàn 2 huyện Ea H’leo và Ea Súp.

Hoàng Tuyết

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.