Multimedia Đọc Báo in

112 trường tiểu học thực hiện dạy học Tiếng Việt lớp 1 - Công nghệ giáo dục

10:46, 16/09/2016
Sở GD-ĐT cho biết, trên địa bàn tỉnh có 112 trường tiểu học tổ chức học Tiếng Việt lớp 1- Công nghệ giáo dục; trong đó huyện Krông Ana có 100% học sinh lớp 1 học theo tài liệu này.
 
Theo đánh giá của Sở GD-ĐT, kết thúc năm học 2015-2016, khoảng 95% học sinh lớp 1 học theo tài liệu này đã đọc thông, viết thạo, nắm vững luật chính tả tiếng Việt; học sinh tự tin, mạnh dạn tham gia trong quá trình học. Để triển khai hiệu quả dạy học Tiếng Việt lớp 1 - Công nghệ giáo dục, Sở GD-ĐT đã tổ chức tập huấn cấp tỉnh cho lãnh đạo, chuyên viên phòng giáo dục và đào tạo, trường tiểu học và toàn thể giáo viên trực tiếp dạy Tiếng Việt lớp 1 - Công nghệ giáo dục. Đối với những trường thực hiện năm thứ 3, nhiều giáo viên đã nắm bắt được phương pháp, nội dung chương trình dạy.
 
Cả nước có 48 tỉnh, thành phố tổ chức dạy theo chương trình này.
 Nguyên Hoa 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.