Multimedia Đọc Báo in

Trường Cao đẳng Nghề Đắk Lắk tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

17:26, 20/11/2015

Chiều 19-11, Trường Cao đẳng Nghề Đắk Lắk tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2015).

Tại buổi tọa đàm, các thế hệ thầy, cô giáo, cùng các em học sinh nhà trường đã ôn lại ngày truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11; nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức nghề nghiệp trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Trong không khí đầm ấm, các thầy giáo, cô giáo đã chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, những kỷ niệm gắn bó với mái trường nghề gần 40 năm xây dựng và trưởng thành. Qua đó giúp giáo viên thêm yêu nghề, không ngừng cố gắng rèn đức, luyện tài, năng động, sáng tạo hơn trong giảng, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nghề, xứng đáng là địa chỉ đào tạo nghề có uy tín.

Các tập thể, cá nhân vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.
Các tập thể, cá nhân vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Nhân dịp này, Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân của trường đã có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, dạy nghề năm học 2014-2015.


Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.