Multimedia Đọc Báo in

Dak Lak có 5 học sinh đủ điều kiện miễn thi tốt nghiệp THPT năm 2014

10:04, 01/06/2014

Sở GD-ĐT cho biết, năm nay có 5 thí sinh đủ điều kiện được miễn thi tốt nghiệp THPT, gồm 1 học sinh đoạt giải Quốc gia môn Vật Lý được Bộ GD-ĐT triệu tập tham gia lớp bồi dưỡng thành lập Đội tuyển tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc tế và 4 học sinh khuyết tật hoàn thành chương trình lớp 12.

Kiểm tra cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014 tại Hội đồng coi thi Hồng Đức
Kiểm tra cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014 tại Hội đồng coi thi THPT Hồng Đức

Ông Trương Thức, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT cho biết, tại 51 hội đồng coi thi trong toàn tỉnh đều bảo đảm các điều kiện tốt nhất cho thí sinh tham dự thi. Để tránh lộn xộn giữa các em thi môn thứ nhất và môn thứ hai trong cùng một buổi các hội đồng thi đã phối hợp với lực lượng công an địa phương cùng cán bộ, bảo vệ nhà trường để quản lý, nhắc nhở các em chấp hành đúng quy định. Ngoài ra, để hạn chế tới mức thấp nhất tình trạng vi phạm quy chế thi, trên thẻ dự thi của TS Sở GD-ĐT đã in cụ thể lịch thi các môn; đồng thời yêu cầu các hội đồng thi niêm yết lịch thi tại bản tin của nhà trường và từng buổi thi, giám thị nhắc nhở các em về lịch thi của môn kế tiếp.

Theo quy định của Bộ GD-ĐT, Ban chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT và Thanh tra Sở GD-ĐT đã thành lập đường dây nóng và cử cán bộ có trách nhiệm, có năng lực trực đường dây nóng để tiếp nhận thông tin, phối hợp với các lực lượng liên quan xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh trong kỳ thi.

Số điện thoại đường dây nóng: 0986080707 và 0905183369.

Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.