Multimedia Đọc Báo in

Thi tốt nghiệp THPT năm 2012:

Thí sinh không được rời phòng thi trong thời gian làm bài trắc nghiệm

15:55, 01/06/2012

Ngày 1-6, các thí sinh (TS) dự thi tốt nghiệp THPT năm 2012 đã có mặt tại 51 hội đồng coi thi (HĐCT) trên địa bàn tỉnh để xem kỹ lại các thông tin cá nhân trong danh sách dự thi, phòng thi, sơ đồ phòng thi… được niêm yết tại các HĐCT. Nếu phát hiện có nhầm lẫn, sai sót  để kịp thời chỉnh sửa.

Trước đó ngày 28-5, Hiệu trưởng các trường THPT, Giám đốc Trung tâm GDTX đã phổ biến lại Quy chế thi cho thí sinh một lần nữa. Theo đó, để chuẩn bị tốt về tâm thế trước khi bước vào 3 ngày thi (2, 3, 4-6), các TS cần nhớ không được rời khỏi phòng thi trong suốt thời gian làm bài thi trắc nghiệm.

Đối với môn thi tự luận, TS chỉ được rời khỏi phòng thi sau khi hết 2/3 thời gian làm bài của môn thi; trước khi ra khỏi phòng thi phải nộp lại bài thi kèm theo đề thi, giấy nháp. Trong trường hợp đặc biệt, các em có thể ra ngoài khi được phép của giám thị trong phòng thi, song phải chịu sự giám sát của giám thị ngoài phòng thi.

Trong số 6 môn của kỳ thi tốt nghiệp THPT (Ngữ văn, Hóa học, Lịch sử, Địa lý, Toán, Ngoại ngữ), có 2 môn thi theo hình thức trắc nghiệm là Hóa học và Ngoại ngữ. Ngoài ra môn Vật lý (thay thế môn Ngoại ngữ) cũng  thi theo hình thức trắc nghiệm.  


Gia Nguyên
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.