Multimedia Đọc Báo in

Phương án xét tuyển viên chức ngạch giáo viên phổ thông năm 2011

14:10, 01/09/2011

Sở GD-ĐT vừa cống bố phương án xét tuyển viên chức ngạch giáo viên phổ thông năm 2011. Đối tượng dự tuyển là sinh viên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng trong toàn quốc có nguyện vọng giảng dạy trong các trường phổ thông, trường phổ thông dân tộc nội trú, trung tâm giáo dục thường xuyên, các trường trung cấp chuyên nghiệp trực thuộc sở GD-ĐT.

 

Ảnh: minh họa

Năm nay, xét theo chỉ tiêu biên chế được giao và chỉ tổ chức xét tuyển một lần. Người dự tuyển được đăng ký 2 nguyện vọng (NV). NV1 ghi rõ đăng ký dự tuyển tại một đơn vị trường học trực thuộc Sở GD-ĐT; NV 2 ghi rõ đăng ký dự tuyển tại một đơn vị trường học khác trực thuộc Sở GD-ĐT. Hội đồng xét tuyển cũng quy định đối tượng được tuyển thẳng gồm: những người có học vị tiến sĩ, thạc sĩ đúng chuyên ngành đào tạo, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng; những người thuộc diện cử tuyển được UBND tỉnh cử đi học tại các trường cao đẳng, đại học trong toàn quốc. Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hoạt động cách mạng trước tổng khởi nghĩa Tháng 8-1945, dân tộc thiểu số tại chỗ Tây Nguyên…được cổng điểm ưu tiên khi xét tuyển. Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 10 đến 13-9. Hồ sơ xét tuyển được bán tại Sở GD-ĐT từ ngày 3 đến 7-9. Năm 2011, ngành Giáo dục được HĐND tỉnh phê duyệt 794 biên chế. Thông tin chi tiết về phương án xét tuyển, xem tại http://www.daklak.edu.vn


Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.