Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Ea H'leo tặng quà cho trẻ em buôn kết nghĩa

21:08, 02/06/2021

Chiều 1-6, Công an huyện Ea H'leo đã tặng 5 xe đạp, 20 phần quà gồm: cặp, sách, vở, dụng cụ học tập và gần 100 suất bánh kẹo cho thiếu nhi buôn buôn Chứ (xã Ea Sol). 

Buôn Chứ là buôn kết nghĩa với Công an huyện, vì vậy từ năm 2016 đến nay đơn vị đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho bà con của buôn.

Trẻ em buôn Chứ (xã Ea Sol) nhận xe đạp do Công an huyện Ea H'leo tặng.
Trẻ em buôn Chứ (xã Ea Sol) nhận xe đạp do Công an huyện Ea H'leo tặng.

Vào các dịp lễ, tết, Công an huyện đều cử cán bộ, chiến sĩ đến thăm hỏi, tặng quà nhằm động viên bà con an tâm phát triển kinh tế. Đồng thời trao con giống, hỗ trợ kinh phí xây lớp Mẫu giáo 19-8, làm đường nội buôn..., với tổng kinh phí hơn 150 triệu đồng.

Nhờ sự quan tâm, giúp đỡ về vật chất và tinh thần của Công an huyện, đến nay bộ mặt buôn dần thay đổi, đời  sống của bà con trong buôn được cải thiện.  

Hoàng Ân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.