Multimedia Đọc Báo in

Sôi nổi "Ngày hội Tiến bước lên Đoàn"

17:20, 16/03/2021

Ngày 16-3, tại Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh (xã Ea Kmút, huyện Ea Kar), Hội đồng Đội huyện Ea Kar đã tổ chức mô hình điểm Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” năm học 2020 – 2021 chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2021).

Tại ngày hội, các bạn đội viên đã được tìm hiểu về chặng đường 90 năm xây dựng và phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tham gia phần hội với các hoạt động sôi nổi như: thi đấu các trò chơi dân gian, thi dân vũ, hát các ca khúc cách mạng…

4234
Đại diện các đơn vị trao học bổng cho các học sinh 

Ngoài ra, các bạn đội viên cũng được tìm hiểu, thực hành cách phòng cháy chữa cháy, thoát nạn, cứu hộ dưới sự hướng dẫn của Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 3 thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh).

Nhân dịp này, Hội đồng Đội huyện Ea Kar đã tặng 10 suất học bổng, Đoàn xã Ea Kmút tặng 5 suất học bổng (mỗi suất 300 nghìn đồng) và 1 xe đạp trị giá 1,4 triệu đồng cho các bạn học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Mạc Thị Bưởi và Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh (thuộc địa bàn xã).

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.