Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt Câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững tại xã Cư Prông

16:25, 07/12/2020

Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Ea Kar vừa phối hợp với UBND xã Cư Prông tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững và nhóm phòng, chống bạo lực gia đình xã Cư Prông.

Câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững xã Cư Prông gồm 15 thành viên, có nhiệm vụ xây dựng chương trình, kế hoạch về lĩnh vực gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình; phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông, giáo dục nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về bạo lực gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình; hỗ trợ những trường hợp bị bạo lực gia đình xảy ra tại các khu dân cư trên địa bàn xã.

424 
Lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Ea Kar tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững xã Cư Prông

Nhân dịp này, UBND xã Cư Prông đã công bố quyết định thành lập các nhóm phòng, chống bạo lực gia đình và Câu lạc bộ gia gia đình phát triển bền vững tại 5 thôn gồm: 3, 6A, 10, 15,16.

Các câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững và nhóm chống bạo lực gia đình của xã Cư Prông không chỉ góp phần trong công tác phòng, cống bạo lực gia đình mà còn vận động các thành viên và người dân giúp đỡ nhau giảm nghèo, phát triển kinh tế, tham gia các phong trào thi đua, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.