Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà các gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

21:53, 12/09/2020
Ngày 12-9, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê phối hợp với Hội thiện nguyện Garage Đức Tiến (TP. Buôn Ma Thuột) trao quà tặng hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn xã Ea Bung và thôn B1, thôn B2 (thị trấn Ea Súp), huyện Ea Súp.
 
Cụ thể, các đơn vị đã trao 320 suất quà ( gồm gạo, mì tôm, mì chính, dầu ăn, nước mắm và vải) cho các hộ gia đình. Tổng trị giá các phần quà là 144 triệu đồng.
 
Đại diện các đơn vị trao quà tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ea Súp
Đại diện các đơn vị trao quà tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
 
Cùng với trao quà, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê đã động viên các gia đình khắc phục khó khăn, chăm lo phát triển kinh tế, chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 
Được biết, với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, từ khi bùng phát dịch Covid-19 đến nay, Bộ đôi Biên phòng tỉnh đã trực tiếp và phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp, các nhóm thiện nguyện trao tặng trên 1.000 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu vực biên giới.
 
Ngọc Lân - Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.