Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn ở huyện Krông Búk

11:29, 11/09/2020
Ngày 10-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Krông Búk tổ chức Lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị H’Liêm Mlô ở buôn Cư Mtao (xã Ea Sin).
 
Căn nhà được được xây dựng theo quy mô nhà cấp 4, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, với diện tích sử dụng 78 m 2, tổng trị giá khoảng 140 triệu đồng. Trong đó, LĐLĐ huyện hỗ trợ 25 triệu đồng từ Quỹ Mái ấm Công đoàn huyện năm 2020, số tiền còn do gia đình đối ứng.
 
tt
Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Krông Búk trao tiền hỗ trợ kinh phí xây nhà cho chị H’Liêm Mlô.
 
Chị H’Liêm là đoàn viên của Công đoàn cơ sở Trường Mẫu giáo Hoa Hồng (xã Ea Sin). Gia đình chị H’Liêm rất khó khăn, chồng thường xuyên đau ốm, không có việc làm ổn định, thiếu đất sản xuất. Nhiều năm nay, cả gia đình chị phải sống trong căn nhà tạm bợ, đã xuống cấp.
 
Được biết, từ đầu năm 2020 đến nay, LĐLĐ huyện Krông Búk đã hỗ trợ 50 triệu đồng để xây 2 căn nhà Mái ấm công đoàn; dự kiến đến cuối năm bàn giao thêm 1 căn nhà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện.
Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.