Multimedia Đọc Báo in

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng 460 suất quà Tết cho người nghèo

17:53, 24/01/2019
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Mặt trận tỉnh sẽ tặng 460 suất quà Tết cho người nghèo.
 
Trong đó các huyện M’Đrắk, Krông Bông, Lắk mỗi huyện được tặng 100 suất. Huyện Krông Búk và Ea H’leo mỗi huyện được tặng 50 suất và huyện Krông Ana được tặng 60 suất. Mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Các đối tượng tặng quà là hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách. Ngoài ra Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng tặng 2 suất quà (trị giá 5 triệu đồng/suất) cho xã căn cứ cách mạng Dur Kmăl (huyện Krông Ana) và xã vùng sâu Krông Nô (huyện Lắk). Tổng trị giá các phần quà là trên 300 triệu đồng.
 
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng bò sinh sản cho hộ nghèo tại xã Ea Tiêu. (Ảnh minh họa)
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng bò sinh sản cho hộ nghèo tại xã Ea Tiêu huyện Cư Kuin. (Ảnh minh họa)
 
 Đây là hoạt động ý nghĩa của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một mùa xuân đầm ấm.
 
Theo kế hoạch trong năm 2019, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ hỗ trợ 21 con bò sinh sản cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột và huyện Ea H’leo; hỗ trợ công trình khoan giếng nước sạch tại buôn Lắk Jơng (xã Krông Nô, huyện Lắk) và hỗ trợ xây dựng 7 nhà Đại đoàn kết tại hai huyện Lắk, Buôn Đôn, với tổng kinh phí thực hiện gần 700 triệu đồng.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.