Multimedia Đọc Báo in

Dak Lak có 3 thanh niên được tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ III

16:49, 19/08/2014

Tại lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ III, năm 2014 vừa diễn ra ngày 17- 8 tại Hà Nội, tỉnh Dak Lak có 3 thanh niên vinh dự được tuyên dương.

3 thanh niên gồm: Thiếu úy Nguyễn Xuân Trường, Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC 47, Công an tỉnh); Nguyễn Tú Uyên, Giáo viên – Tổng phụ trách Đội Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ (huyện Ea Kar) và Y Miên Niê, Bí thư Chi đoàn buôn Ea Yông B (xã Ea Yông, huyện Krông Pak).

a
Bí thư Tỉnh đoàn Y Vinh Tơr và 3 thanh niên tiêu biểu tại lễ tuyên dương 

Đây là những thanh niên tiêu biểu, điển hình của tỉnh về học và làm theo Bác. Với ý chí quyết tâm, nghị lực và sức sáng tạo của mình đã vươn lên trong học tập, lao động, rèn luyện để cống hiến cho xã hội.

Lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác là diễn đàn lớn của tuổi trẻ cả nước để nhìn lại những kết quả đạt được sau 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với 200 thanh niên tiêu biểu được tuyên dương.

 Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.