Multimedia Đọc Báo in

ABIC tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 14 năm ngày thành lập

15:21, 23/07/2021
Nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày thành lập (8-8-2007 – 8-8-2021), từ ngày 20-7-2021 đến 30-9-2021, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng nông nghiệp (ABIC) tổ chức đợt khuyến mại “Quà tặng tưng bừng - Đón mừng sinh nhật".
 
Chương trình dành cho khách hàng mua bảo hiểm Bảo an tín dụng, Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân, Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô và Bảo hiểm tàu thuyền của ABIC, với 434 giải thưởng, tổng giá trị hơn 1,9 tỷ đồng. 
 
Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Đặc biệt là xe Honda SH 125 phanh CBS 2021; 3 giải Nhất, mỗi giải là xe Honda Air Blade 125 bản tiêu chuẩn và các giải thưởng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của khách hàng.
 
Một hoạt động chi trả quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng tại ABIC Đắk Lắk
Một hoạt động chi trả quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng tại ABIC Đắk Lắk.
 
Kết quả trúng thưởng sẽ được thông báo bằng tin nhắn SMS đến số điện thoại khách hàng đăng ký mua bảo hiểm và đăng tải trên website: https://abic.com.vn, agribank.com.vn hoặc các phương tiện thông tin đại chúng.
 
Song song với chương trình tri ân này, hiện tại ABIC đang triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng là chủ thẻ ghi nợ nội địa Agribank tham gia bảo hiểm Bảo an chủ thẻ của ABIC, với tên gọi "Bảo hiểm an toàn -  Ngập tràn quà tặng", có giá trị giải thưởng lên đến 350 triệu đồng.
 
Khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm của ABIC khi có phát sinh rủi ro, ABIC sẽ tổ chức thăm hỏi, thực hiện bồi thường trách nhiệm như đã cam kết, giúp khách hàng bớt đi phần khó khăn về vật chất và được an ủi về tinh thần. Xuất phát từ lợi ích thiết thực và uy tín của mình, các sản phẩm bảo hiểm của ABIC thu hút được đông đảo khách hàng tham gia. Chỉ tính riêng tại Agribank Đắk Lắk đã có hơn 35 nghìn khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng, 350 khách hàng tham gia Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân, 173 khách hàng tham gia Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô…
 
Phan Quốc Lương

(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.