Multimedia Đọc Báo in

Miss Ede trở thành startup duy nhất khu vực Miền Trung - Tây Nguyên lọt Top 15 Startup Việt 2020

18:23, 26/10/2020
Hội đồng chuyên môn Startup Việt 2020 vừa công bố 15 startup xuất sắc từ 50 đội tham dự Cuộc thi Startup Việt 2020. Trong đó, Đắk Lắk có 1 startup là Hoàng Danh Hữu với nhãn hiệu cà phê sôcôla, ca cao Miss Ede được vận hành thương mại bởi Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông trại EDE. Đây cũng là startup duy nhất khu vực Miền Trung - Tây Nguyên lọt Top 15 Startup Việt 2020 (Nhánh Early Stage).
 
Theo Ban tổ chức, Top 15 Startup Việt 2020 quy tụ nhiều ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo ở nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu cốt lõi của người dùng như mạng xã hội giao thông, ứng dụng công nghệ trong làm đẹp, ứng dụng đọc sách, sàn giao dịch kết nối với đội sửa chữa nhà cửa. Nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong tăng trưởng cũng xuất hiện trong Top 15 như nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, hệ thống tuyển dụng...
 
CEO Miss Ede Hoàng Danh Hữu thuyết trình về nhãn hiệu của mình tại Cuộc thi Startup Việt 2020
CEO Miss Ede Hoàng Danh Hữu thuyết trình về nhãn hiệu của mình tại Cuộc thi Startup Việt 2020.
 
Dự kiến, vào ngày 11-11, Top 15 startup sẽ thuyết trình bản kế hoạch kinh doanh trước hội đồng chung khảo tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Startup Việt sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 22-10 đến 21-11 để độc giả VnExpress chọn ra các công ty khởi nghiệp yêu thích và chung kết “Startup Việt Summit 2020” dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.
 
Startup Việt là sự kiện bình chọn khởi nghiệp thường niên do Báo điện tử VnExpress tổ chức với mục tiêu kết nối, tìm kiếm và ươm mầm cho các startup nổi bật trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam. Trong năm 2020, sự kiện Startup Việt được chia ra để phục vụ cho 2 nhóm đối tượng: Nhánh Early Stage: các startup Việt Nam đang trong giai đoạn khởi tạo ý tưởng, demo hay thử nghiệm trên thị trường; Nhánh Seed+: nhóm startup đã phát triển và đang gọi vốn vòng Seed tới Series A, B...
 
Du khách tham quan và mua các sản phẩm Miss Ede làm quà tặng.
Du khách tham quan và mua các sản phẩm Miss Ede làm quà tặng.
 
Qua 4 mùa tổ chức, sự kiện Startup Việt đã tạo được dấu ấn nhất định trong cộng đồng khởi nghiệp. VnExpress mong muốn sân chơi này sẽ là một cầu nối giữa các startup đến công chúng và các nhà đầu tư, chuyên gia trong nước và quốc tế. Với phiên bản đặc biệt kỉ niệm 5 năm với chủ đề “The New Normal - Thời đại bình thường mới”, chương trình mong muốn sẽ truyền tải nguồn cảm hứng, cổ vũ cộng đồng khởi nghiệp liên tục sáng tạo để đưa ra các giải pháp, dịch vụ, sản phẩm mang lại giá trị, giải quyết các vấn đề xã hội.
 
Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.