Multimedia Đọc Báo in

Toàn tỉnh hiện có 26 dự án thủy điện vừa và nhỏ

09:26, 10/11/2010
Theo báo cáo của Sở Công thương, tính đến hết tháng 10, trên địa bàn tỉnh có tổng cộng 26 dự án thủy điện vừa và nhỏ với tổng công suất 271,95 MW đã được cấp thẩm quyền cho chủ trương đầu tư đang thực hiện. Trong đó, có 8 dự án đang xây dựng; 3 dự án sẽ khởi công xây dựng trong năm 2010 (thủy điện Ea Ral, thủy điện Hòa Phú, thủy điện Sêrêpôk 4A); 2 dự án đang cải tạo nâng cấp; 3 dự án đã được thẩm định hồ sơ thiết kế cơ sở và 10 dự án đang khảo sát lập dự án đầu tư và hồ sơ thiết kế cơ sở.
 
Hiện tại, một số dự án đang thi công và hoàn thiện các hạng mục đập chính, đập phụ, đập tràn, kênh thông hồ, tuyến năng lượng đường dây và truyền tải điện; nhập thiết bị để lắp đặt dự kiến hoàn thành trong năm 2010 và 2011. Một số dự án còn lại chủ đầu tư đang tiến hành thực hiện các thủ tục pháp lý có liên quan đến thẩm định Báo cáo đánh giá tác động môi trường và chuyển đổi mục đích sử dụng đất của dự án.
N.V

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.