Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy giao ban công tác xây dựng Đảng quý III

17:36, 09/10/2014
Chiều ngày 9-10, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng quý III và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm quý IV – 2014 dưới sự chủ trì của đồng chí Niê Thuật, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy. 
 
Theo đánh giá của Thường trực Tỉnh ủy, trong quý III vừa qua, các Ban Đảng và các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy đã bám sát chương trình, kế hoạch của tỉnh, tích cực triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao. 
Đồng chí Niê Thuật chủ trì  hội nghị
Đồng chí Niê Thuật chủ trì hội nghị

 Các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc thực hiện tốt công tác củng cố, kiện toàn, xây dựng tổ chức đảng và phát triển đảng viên. Đến nay, 100% thôn, buôn, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh đã thành lập chi bộ, 900/935 trường học đã có chi bộ và 917 trường học có đảng viên. Trong 9 tháng đầu năm 2014, toàn tỉnh kết nạp được 2760 đảng viên, đạt 89,57% kế hoạch, nâng tổng số đảng viên trong toàn tỉnh lên 62.079 đồng chí. 

Đồng chí Êban Y Phu phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Êban Y Phu, Phó Bí thư Tỉnh ủy  phát biểu tại hội nghị
Công tác kiểm tra, giám sát đã được triển khai thực hiện khá đồng bộ, có hiệu quả, giúp cấp ủy thực hiện tốt chương trình kiểm tra, giám sát năm 2014. 
Hệ thống dân vận các cấp ngày càng phát huy tốt vai trò tham mưu giúp cấp ủy trong việc lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Nhà nước…
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Niê Thuật ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của các Ban Đảng và cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy đã bám sát vào kế hoạch của tỉnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự ổn định và phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh chính trị trên địa bàn. 
Đồng chí Lưu Tiến Vinh, Phó Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Lưu Tiến Vinh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc
Đối với nhiệm vụ trong những tháng cuối năm, đồng chí Niê Thuật yêu cầu các cơ quan, đơn vị cần tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền, tập trung ở những vùng sâu vùng xa, góp phần ổn định tình hình, tư tưởng của các bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Tiếp tục kiện toàn bộ máy làm công tác vận động quần chúng, chú trọng công tác vận động tuyên truyền nhân dân phát triển kinh tế gắn với xây dựng nông thôn mới. Tập trung rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp giai đoạn 2015-2020 để chuẩn bị nhân sự cho Đại hội Đảng các cấp thời gian tới...
                                                                V.C

 

Ý kiến bạn đọc