Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana thăm, tặng quà các gia đình chính sách

10:16, 27/07/2021
Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2021), ngày 26-7, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana đã tổ chức đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn.
 
Lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công và bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh, đóng góp của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng, vận động con cháu trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực phát triển kinh tế, xây dựng quê hương càng giàu đẹp, văn minh.  
 
Lãnh đạo huyện Krông Ana thăm hỏi người có công trên địa bàn
Lãnh đạo huyện Krông Ana thăm hỏi người có công trên địa bàn.
 
Được biết, hiện nay huyện Krông Ana có gần 2.000 người có công với cách mạng, gia đình thương binh, liệt sỹ. Những năm qua, chính quyền địa phương luôn quan tâm chăm lo gia đình chính sách, người có công, trong đó đặc biệt chú trọng hỗ trợ cải thiện nhà ở để các đối tượng có cuộc sống ngày càng ổn định. Nhờ vậy, đến nay trên địa bàn huyện không còn người có công với cách mạng thuộc hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở. 
 
Vân Anh
 
 

(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.