Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Ea Súp: Hỗ trợ 60.000 người dân tiêm vắc xin bạch hầu, uốn ván

16:12, 04/07/2021

Hưởng ứng Chiến dịch tiêm vắc xin bạch hầu, uốn ván, Huyện Đoàn Ea Súp phối hợp với Trung tâm Y tế huyện thành lập Đội hình tình nguyện trực tiếp hỗ trợ tiêm vắc xin tại các xã, thị trấn trên địa bàn.

Cụ thể các tình nguyện viên đã hỗ trợ lực lượng y tế tiếp nhận, hướng dẫn gần 60.000 người dân đến 148 điểm tiêm vắc xin bạch hầu, uốn ván  tại các xã, thị trấn trên đia bàn huyện khai báo y tế, sắp xếp vị trí chờ trước và sau khi tiêm, tuân thủ thông điệp 5K..., cùng với đó là tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tình nguyện viên hỗ trợ lực lượng y tế tiêm vắc xin bạch hầu, uốn ván.
Tình nguyện viên hỗ trợ lực lượng y tế tiêm vắc xin bạch hầu, uốn ván cho người dân trên địa bàn huyện Ea Súp.

Hỗ trợ chiến dịch tiêm vắc xin bạch hầu, uốn ván là một trong chuỗi hoạt động Thanh niên tình nguyện hè 2021 của đoàn viên, thanh niên huyện Ea Súp nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần  đẩy lùi dịch bệnh, vì sức khỏe cộng đồng.

Thùy Dung

 


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.