Multimedia Đọc Báo in

Bưu điện huyện Krông Ana: Chuyển phát hơn 8 nghìn thẻ căn cước công dân cho khách hàng

17:43, 27/07/2021

Bà Nguyễn Thị Nguyệt, Giám đốc Bưu điện huyện Krông Ana cho biết, từ tháng 3 đến cuối tháng 7-2021, đơn vị đã chuyển phát hơn 8 nghìn thẻ căn cước công dân (CCCD) đến tay khách hàng.

Theo đó, tính đến thời điểm cuối tháng 7, Bưu điện huyện đã nhận 12.174 thẻ CCCD từ cơ quan Công an. Với tinh thần “cam kết phát đúng người, đúng đối tượng”, Bưu điện huyện đã huy động 15 bưu tá ở 8 xã và thị trấn Buôn Trấp chuyển phát được 8.317 thẻ CCCD đến tận tay khách hàng.

a 
Người dân đến nhận bưu phẩm tại Bưu điện huyện Krông Ana.

Dịp này, thẻ CCCD về nhiều, Bưu điện huyện đã tăng cường thêm cán bộ, nhân viên để chuyển phát đến khách hàng đảm bảo đúng tiến độ đề ra.

Được biết, tính đến chiều 27-7, trên địa bàn huyện Krông Ana đã ghi nhận 4 ca mắc COVID-19. Do đó, việc chuyển phát hàng hóa, bưu phẩm nói chung và thẻ CCCD nói riêng gặp rất nhiều trở ngại. Tuy nhiên, những bưu tá tham gia chuyển phát thẻ CCCD đều được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch và tiếp xúc với khách hàng như: khẩu trang, kính chống giọt bắn, nước rửa tay... Cùng với đó là ý chí không ngại khó, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ, nhân viên Bưu điện huyện nên việc chuyển phát thẻ CCCD trên địa bàn huyện Krông Ana được diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Khánh Huyền


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.