Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo Công an tỉnh thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản 2021

14:24, 22/05/2021

Nhân dịp Đại lễ Phật đản 2021 - Phật lịch 2565, Đoàn công tác của Công an tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và một số cơ sở phật giáo trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt Đoàn công tác, Đại tá Lê Vinh Quy, Giám đốc Công an tỉnh gửi lời chúc đến các vị chức sắc, tăng, ni, phật tử hân hoan đón mùa Phật đản 2021 an lạc, hạnh phúc. Đồng thời đánh giá cao đóng góp của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, của các vị chức sắc, tăng, ni, phật tử trong phong trào xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh, và nhất là sự đồng lòng, sát cánh cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch  COVID-19. 

ảnh
Đoàn công tác Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Việt Nam Phật giáo tỉnh.


Lãnh đạo Công an tỉnh cũng bày tỏ mong muốn các vị chức sắc, tăng, ni, phật tử trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, noi theo đức hạnh từ bi, trí tuệ của Đức Phật tiếp tục hạnh nguyện nhập thế, lấy việc phục vụ nhân sinh, ích đạo, lợi đời làm phương tiện để tu hành, góp phần vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Trước mắt là tích cực tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đại diện Ban Trị sự Phật giáo Việt Nam tỉnh và một số cơ sở phật giáo đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công an tỉnh, khẳng định sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của đạo Phật, tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động an sinh xã hội, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. 

                                                                     Hoàng Ân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.