Multimedia Đọc Báo in

Kêu gọi cán bộ y tế đã nghỉ hưu tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19

20:40, 03/02/2021

Sở Y tế vừa có văn bản kêu gọi cán bộ y tế đã nghỉ hưu tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tính đến thời điểm hiện tại, tỉnh Đắk Lắk chưa ghi nhận trường hợp mắc Covid-19. Tuy nhiên, trước diễn biến mới vô cùng phức tạp của dịch bệnh, ngành Y tế không được chủ quan, cần tăng cường cảnh giác, thực hiện quyết liệt hơn nữa các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, góp phần đảm bảo an toàn cho cộng đồng và công cuộc phòng, chống dịch chung của cả nước. Để làm được điều đó, chính quyền và ngành Y tế rất cần sự tham gia, hỗ trợ của các tình nguyện viên trong công cuộc phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo nhân dân được an toàn trong thời gian tiếp theo.  

d
Xét nghiệm SARS-CoV-2 tại Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên.

Do đó, Sở Y tế yêu cầu các cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh rà soát, chủ động liên hệ, kêu gọi các cán bộ y tế đã nghỉ hưu tại đơn vị (thời gian nghỉ hưu không quá 3 năm tính đến thời điểm hiện tại) tình nguyện đăng ký, sẵn sàng tham gia thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch khi được cơ quan có thẩm quyền kêu gọi; đồng  thời gửi danh sách cán bộ y tế tình nguyện đăng ký tham gia về Sở Y tế và địa chỉ email:vietdh@yte.daklak.gov.vn, nguyennguyen8783@gmail.com trước ngày 8-2-2021.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.