Multimedia Đọc Báo in

Chương trình Xuân tình nguyện tại huyện Ea Súp

18:38, 03/02/2021

Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2021) và chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 3-2 tại UBND xã Ea Lê, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Ea Súp, Hội đồng Đội huyện đã tổ chức Chương trình "Xuân tình nguyện".

Tại chương trình, Hội đồng Đội huyện trao học bổng “Tiếp sức đường dài” cho 6 em học sinh nghèo vượt khó của các liên đội trên địa bàn huyện với mức hỗ trợ 200.000 đồng/tháng/em; tặng 50 suất quà và bánh chưng xanh cho các em học sinh Trường THCS Ea Lê (trị giá 150.000 đồng/suất).

a
Hội đồng Đội huyện trao học bổng Tiếp sức đường dài cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Câu lạc bộ MC tỉnh Đắk Lắk đã trao 25 suất quà (mỗi suất trị giá 200.000 đồng) cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Ea Lê.

b
... và trao quà cho gia đình chính sách trên địa bàn xã Ea Lê.

Cũng trong khuôn khổ Chương trình "Xuân tình nguyên", Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Ea Súp phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện tổ chức “Hành trình mang Tết đến bệnh nhân nghèo”. Đoàn đã thăm hỏi, tặng quà Tết cho 50 bệnh nhân nghèo, trẻ em… đang điều trị bệnh tại Trung tâm Y tế huyện. 

Đoàn viên, thanh niên tặng quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.
Đoàn viên, thanh niên tặng quà bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.

Giá trị mỗi phần quà tuy nhỏ nhưng đó là tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia của đoàn viên, thanh niên gửi đến bệnh nhân nghèo khi Tết Nguyên đán 2021 đến gần, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.


Thùy Dung

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.