Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar cho học sinh nghỉ học để tránh bão số 12

08:48, 11/11/2020

Chiều 10-11, UBND huyện Cư M’gar đã ban hành văn bản hỏa tốc cho học sinh từ cấp mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn huyện được nghỉ học để phòng, chống thiệt hại do cơn bão số 12 gây ra.

Theo đó, do ảnh hưởng của bão số 12 kết hợp với không khí lạnh nên từ sáng ngày 10-11 trên địa bàn huyện Cư M’gar có mưa to. Dự báo, trong ngày 11-11, khu vực huyện sẽ tiếp tục có mưa to đến rất to. Do đó, chiều 10-11, UBND huyện đồng ý cho học sinh cấp mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn được nghỉ học từ chiều 10-11 đến hết ngày 11-11. Việc cho học sinh nghỉ học nhằm chủ động phòng chống, giảm thiểu thiệt hại do bão số 12 gây ra và bảo đảm an toàn cho học sinh.

Một tiết học của học sinh Trường THCS Hùng Vương (xã Ea M'nang, huyện Cư M'gar) (ảnh minh họa)
Một tiết học của học sinh Trường Tiểu học &THCS Hùng Vương (xã Ea M'nang, huyện Cư M'gar). (Ảnh minh họa)

Đồng thời, địa phương này cũng đang tích cực triển khai các phương án ứng phó với bão, theo dõi sát và kịp thời thông tin về tình hình mưa bão để người dân được biết, chủ động phòng chống.  

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.