Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội "Thanh niên với văn hóa giao thông" huyện Krông Bông năm 2020

10:03, 12/10/2020
Nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15-10-1956 – 15-10-2020), Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Bông đã phối hợp với Cửa hàng xe máy Trung Thạch tổ chức Ngày hội "Thanh niên với văn hóa giao thông" năm 2020.
 
Tại ngày hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam và điểm lại những kết quả đã đạt được của Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Bông. Trong những năm qua, Hội LHTN Việt Nam huyện Krông Bông đã không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động. Các phong trào “Thanh niên lập nghiệp - Tuổi trẻ giữ nước”, “Thanh niên tình nguyên vì cuộc sống cộng đồng” và "Xây dựng, phát triển tổ chức Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên"… được Hội triển khai thực hiện hiệu quả, thu hút được đông đảo thanh niên trên địa bàn tham gia.
 
Đoàn viên, thanh niên tham gia ngày hội được hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách.
Đoàn viên, thanh niên tham gia ngày hội được hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách.
 
Qua các hoạt động, phong trào thi đua đã góp phần giáo dục sâu sắc cho thanh niên trên địa bàn về truyền thống, lý tưởng cách mạng và trách nhiệm của tuổi trẻ. Đồng thời, tạo môi trường cho thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, tích cực tham gia xóa đói giảm nghèo, góp phần cùng huyện nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng.
 
Ngày hội còn diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực khác như: hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách; thực hành kỹ năng lái xe an toàn...
 
Các em học sinh được tặng mũ bảo hiểm.
Các em học sinh được tặng mũ bảo hiểm.
 
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Krông Bông đã trao 20 suất học bổng tặng 20 em học sinh hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập. Ngoài ra, Cửa hàng xe máy Trung Thạch còn tặng 20 mũ bảo hiểm cho các em học sinh tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Giáo dục nghề nghiệp huyện.
 
Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.