Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 9-2020

15:53, 29/09/2020
Tối 28-9, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 9-2020 với chủ đề “Cải thiện môi trường đầu tư và chính sách thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh”. 
 
Tham gia chương trình có các vị khách mời: ông Đinh Xuân Hà, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; ông Dương Thanh Tương, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.
 
tt
Các vị khách mời tham gia Chương trình “Dân hỏi - Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời”.


Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả công tác xúc tiến và thu hút đầu tư tại tỉnh; cơ chế chính sách, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đầu tư; giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, nhà đầu tư…

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: chính sách hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa; kế hoạch phát triển ngành công nghiệp phụ trợ của tỉnh; giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19… đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.
Như Quỳnh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.