Multimedia Đọc Báo in

Sao Mai Group giữ vị trí 12 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2020

21:01, 18/06/2020

VietNam Report vừa công bố bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020. Tập đoàn Sao Mai (An Giang) tăng đến 301 bậc so với năm 2019, vươn lên nắm giữ vị trí số 12 trong bảng xếp hạng.

 

q

Tập đoàn Sao Mai vươn lên vị trí số 12 trong bảng xếp hạng năm 2020

Sao Mai Group hiện nay là một Tập đoàn kinh tế đa ngành với tiềm lực phát triển mạnh, thể hiện trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, năng lượng tái tạo, nuôi trồng - chế biến thủy sản xuất khẩu, dịch vụ du lịch, thức ăn cho cá, dầu ăn từ cá, đào tạo - xuất khẩu lao động sang Nhật Bản, xây dựng… do 16 công ty thành viên đảm nhiệm hoạt động kinh doanh, tập hợp trên 11.000 cán bộ viên chức làm việc, với tổng tài sản trị giá trên 20.000 tỷ đồng.

a
Một góc đảo Ngọc của Khu du lịch điện mặt trời An Hảo được Sao Mai đem vào khai thác nhằm phát triển chuỗi dịch vụ - du lịch.

Đến thời điểm hiện tại Sao Mai đã đạt tổng doanh thu hợp nhất và lợi nhuận đạt gần 100% kế hoạch mà đại hội cổ đông năm 2019 đã đề ra, vẫn đang góp mặt trong câu lạc bộ lợi nhuận nghìn tỷ. Chiến lược kinh doanh tập trung vào các lĩnh vực mũi nhọn: bất động sản, thủy sản, năng lượng táo tại, dịch vụ - du lịch… đang được tạo đà đẩy mạnh tăng trưởng với tiềm năng phát triển cao trong những tháng cuối năm 2020.

a
Nhiều dự án mang tầm quốc tế đang được nhà đầu tư chiến lược này triển khai.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn Sao Mai lọt vào Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Những nỗ lực, cống hiến của Tập đoàn Sao Mai đến phát triển kinh tế - xã hội, không chỉ trong khu vực mà còn cho cả nước, đã và đang đem lại nhiều kết quả đáng mơ ước mà không có nhiều Tập đoàn kinh tế nào đạt được.

Lê Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.