Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Trao yêu thương - Nhận nụ cười"

21:26, 07/06/2020
Sáng 7-6, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình giao lưu với chủ đề "Trao yêu thương - Nhận nụ cười".
 
Chương trình có sự tham gia của hơn 50 đại biểu chính thức dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2022. 
 
trao học bổng
Trao học bổng tặng các em học sinh hiếu học
 
Chương trình diễn ra với chuỗi hoạt động: Trao tặng 10 suất học bổng "Tiếp sức đến trường" cho 10 học sinh hiếu học; thăm hỏi, tặng 150 bộ quần áo, 60 suất quà cho thiếu nhi; tổ chức giao lưu văn nghệ, trò chơi với các em nhỏ ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
 
Tổ chức trò chơi
Tổ chức trò chơi teambuilding
 
Đây là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2020, chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2022; đồng thời nhằm động viên, chia sẻ đối với trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, khích lệ các em phấn đấu trong học tập, rèn luyện, tự tin vươn lên trong cuộc sống, trở thành những công dân có ích cho xã hội.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.