Multimedia Đọc Báo in

Tuổi trẻ Công an huyện Cư M'gar chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19

09:03, 16/04/2020

Ngày 15-4, Đoàn cơ sở Công an huyện Cư M’gar phối hợp Đoàn cơ sở Cơ quan chính quyền huyện tổ chức các hoạt động cùng cộng đồng phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện.

Đoàn viên thanh niên hai đơn vị đã phát miễn phí 400 khẩu trang, 30 chai nước rửa tay sát khuẩn và 140 kính chắn giọt bắn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đến người dân tham gia giao thông trên đường Hùng Vương (trung tâm huyện) và chợ trung tâm thị trấn Quảng Phú. 

1
Đoàn viên Công an huyện Cư M'gar tặng kính chắn giọt bắn cho người dân tại khu vực chợ trung tâm thị trấn Quảng Phú.

Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên còn tuyên truyền, cung cấp các thông tin liên quan đến phòng, chống dịch bệnh Covid-19; hướng dẫn các biện pháp phòng, chống và đeo khẩu trang nơi công cộng, rửa tay sát khuẩn... đến người dân.

1
Đoàn viên, thanh niên tặng khẩu trang cho người dân.

Trong thời gian tới, Đoàn cơ sở Công an huyện tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, nhất là tuyên truyền thông qua mạng xã hội (facebook, zalo); đồng thời, chủ động phối hợp với cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện triển khai có hiệu quả các hoạt động tình nguyện, hỗ trợ người dân phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó, góp phần tích cực cùng chung sức phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm này.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.