Multimedia Đọc Báo in

Kiểm tra công tác bình ổn giá hàng hóa Tết tại huyện Cư M'gar

06:40, 11/01/2020

Ngày 10-1, Đoàn công tác do Sở Công thương chủ trì đã tiến hành kiểm tra công tác bảo đảm hàng hóa, bình ổn giá phục vụ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại huyện Cư M'gar.

Tại chợ Quảng Phú (thị trấn Quảng Phú), Đoàn công tác đã khảo sát, nắm bắt tình hình cung cầu hàng hóa, giá cả các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết. Đến thời điểm này, hàng hóa đã được bày bán nhiều, giá không có biến động nhiều, song sức mua ở chợ sụt giảm mạnh so với mọi năm.

Đoàn công tác kiêmr tra hàng hóa bày bán tại chợ Quảng Phú
Đoàn công tác nắm bắt tình hình cung ứng hàng hóa bày bán tại chợ Quảng Phú

Còn tại Siêu thị Co.opmart Cư M'gar, siêu thị đã dành 15 tỷ đồng để dự trữ hàng hóa phục vụ nhu cầu sắm Tết của người dân. Đồng thời, thực hiện bình ổn giá 38 mã hàng bằng nguồn vốn tự chủ của đơn vị.

... Và nắm bắt giá cả hàng hóa bày bán tại siêu thị Co.opmart Cư M'gar
Nắm bắt giá cả hàng hóa bày bán tại Siêu thị Co.opmart Cư M'gar

Về giá cả các mặt hàng bán ra tại siêu thị hiện vẫn giữ ổn định, thậm chí nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu còn có giá thấp hơn thị trường do các siêu thị đang triển khai chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 49% để hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm Tết.                                                                                                                                              

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.