Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar

Gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

21:16, 21/01/2020

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 21-1, UBND huyện Cư M’gar đã tổ chức gặp mặt những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND huyện Cư M’gar đã ân cần thăm hỏi đời sống, chuyện đón Tết của người có uy tín nói riêng, đồng bào dân tộc thiểu số nói chung; đồng thời thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của huyện, cũng như những chủ trương, chính sách liên quan đến công tác dân tộc của huyện thời gian qua.

Lãnh đạo huyện Cư M'gar tặng quà Tết cho những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.
Lãnh đạo huyện Cư M'gar tặng quà Tết cho những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.

Lãnh đạo huyện đã biểu dương những đóng góp của người uy tín trong việc vận động đồng bào các dân tộc đoàn kết phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương; đồng thời mong muốn đội ngũ người có uy tín luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, là cầu nối tích cực giữa Đảng, chính quyền với đồng bào các dân tộc thiểu số.

Nhân dịp này, UBND huyện Cư M'gar đã trao 100 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng/suất) tặng những người có uy tín trên địa bàn.

Trung Dũng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.