Multimedia Đọc Báo in

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chúc Tết Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

19:40, 30/01/2020
Chiều 30-1 (mùng 6 Tết), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đã đến chúc Tết cán bộ, nhân viên Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
 
Sau khi kiểm tra tình hình tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các sở, ngành tại Trung tâm trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết, đồng chí Phạm Ngọc Nghị biểu dương những kết quả tích cực mà Trung tâm đã đạt được sau gần 1 tháng đi vào hoạt động. Đồng thời mong muốn thời gian tới, mỗi cán bộ, viên chức, người lao động làm việc tại Trung tâm tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực công tác để phục vụ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp…
 
TT
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị kiểm tra hoạt động tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Ảnh: H.Gia
 
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh là đơn vị hành chính đặc thù thuộc Văn phòng UBND tỉnh. Sau gần 1 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm thực hiện tiếp nhận 4.741 thủ tục hành chính và trả kết quả giải quyết đối với 2.095 hồ sơ thuộc các lĩnh vực của các sở, ngành: Giao thông vận tải; Kế hoạch và Đầu tư; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Lao động - Thương binh và Xã hội; Y tế; Công thương; Xây dựng; Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Tài nguyên và Môi trường; Thông tin và Truyền thông; Khoa học và Công nghệ; Công an; Ngoại vụ; Quản lý khu công nghiệp; Bảo hiểm xã hội và các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh. 
 
Như Quỳnh
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.