Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo thị xã Buôn Hồ thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Giáng sinh năm 2020

14:08, 20/12/2019

Ngày 20-12, lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị xã Buôn Hồ đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc mừng các cơ sở, chức sắc công giáo, Tin lành trên địa bàn thị xã nhân dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch năm 2020.

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng các Giáo xứ: Buôn Hồ (phường An Bình), Vinh Phước (phường Thống Nhất), Vinh Đức (phường Thống Nhất), Vinh Quang (phường Bình Tân), Công Chính (xã Cư Bao) và các Chi hội Tin lành: buôn Tring (phường An Lạc), buôn Gram A (xã Cư Bao).

4234

Phó Chủ tịch UBND thị xã Buôn hồ Võ Văn Dũng thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Buôn Hồ

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo UBND thị xã Buôn Hồ đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh vui tươi, an lành, hạnh phúc; thông tin những kết quả nổi bật về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh của thị xã đạt được năm 2019, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cơ sở, chức sắc, các giáo dân công giáo, Tin lành trong thời gian qua, nhất là những hoạt động chia sẻ, trợ giúp kịp thời đối với người nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã.

3123
Lãnh đạo thị xã Buôn Hồ tặng quà chức mừng Giáng sinh tại Chi hội Tin lành buôn Trinh

Lãnh đạo thị xã cũng mong muốn các chức sắc, chức việc tiếp tục vận động đồng bào giáo dân tham gia thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sống “Tốt đời, đẹp đạo”, cùng nhân dân trên địa bàn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Nguyễn Xuân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.