Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra tình hình mưa lũ tại huyện Cư M'gar.

17:24, 08/08/2019

Chiều 8-8, Đoàn công tác của UBND tỉnh do Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh làm Trưởng đoàn đi kiểm tra tình hình mưa lũ tại huyện Cư M’gar.

Theo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện cho biết, từ ngày 6-8 đến nay, trên địa bàn huyện Cư M’gar có mưa to kéo dài đã làm ngập khoảng 500 ha lúa, trong đó có gần 50 ha bị giảm năng suất và mất trắng; có 8 thôn bị ngập, tập trung các xã Quảng Phú, Quảng Hiệp, Cư M’gar, Ea Drơng. Ngoài ra, có 1 người dân ở xã Quảng Hiệp bị chết do nước cuốn...

ảnhPhó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh đi nắm bắt tình hình ngập lụt ở thôn 5, xã Cư M'gar

Hiện tại trên địa huyện mưa đã ngớt, các thôn và diện tích lúa bị ngập nước cũng đã rút dần, huyện cũng đã triển khai các biện pháp ứng phó giúp người dân vùng mưa lũ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh đã yêu cầu Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện liên tục cập nhật tình hình mưa lũ trên địa bàn, đồng thời khai kịp thời các biện pháp ứng phó để bảo đảm sự an toàn về tài sản và tính mạng của người dân.

Minh Thuận


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.