Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học Buôn Ma Thuột khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân huyện Ea Súp

18:29, 27/07/2019

Trong 2 ngày 25 và 26-7, Trường Đại học Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình khám bệnh từ thiện tại hai xã Ia R’vê và Ya Lốp (huyện Ea Súp).

Tại đây, 100 cán bộ, giảng viên, sinh viên ngành Y khoa và Dược học của Trường Đại học Buôn Ma Thuột đã khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 1.000 người cao tuổi, các đối tượng chính sách.

Bác sĩ Trường Đại học Buôn Ma Thuột
Bác sĩ Trường Đại học Buôn Ma Thuột khám bệnh...

Ngoài ra, nhà trường còn trao 22 suất quà (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng) tặng người có công và thân nhân người có công với cách mạng của hai xã nhân kỷ niệm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27-7). Tổng kinh phí thực hiện chương trình thiện nguyện đợt này của Trường Đại học Buôn Ma Thuột là 200 triệu đồng.

... và tặng quà các  đối tượng chính sách có công huyện Ea Súp.
... và tặng quà các đối tượng chính sách có công huyện Ea Súp.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Trường Đại học Buôn Ma Thuột còn giao lưu văn nghệ với cán bộ, chiến sĩ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 737 ở huyện Ea Súp.

Nguyên Hoa   

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.