Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ 190 triệu đồng cho 18 đảng viên có hoàn cảnh khó khăn

09:44, 12/07/2019

Ban điều hành Quỹ “Đảng viên tiết kiệm làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Thành ủy Buôn Ma Thuột vừa đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ các đảng viên có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn thành phố.

Theo đó, trong tháng 7-2019, Ban điều hành Quỹ đã hỗ trợ cho 18 đảng viên có hoàn cảnh khó khăn đang cư trú và sinh hoạt trên địa bàn thành phố với tổng số tiền 190 triệu đồng. Trong đó, có 17 trường hợp được hỗ trợ từ 5 đến 10 triệu đồng và 1 trường hợp được hỗ trợ 25 triệu đồng sửa chữa nhà ở.

a
Đại diện Ban điều hành Quỹ trao tiền hỗ trợ cho ông Nguyễn Văn Báu (Chi bộ tổ dân phố 8A, phường Tân Lợi)

Được biết từ đầu năm đến nay, Quỹ “Đảng viên tiết kiệm làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Thành ủy Buôn Ma Thuột đã hỗ trợ được 33 trường hợp, với tổng trị giá 280 triệu đồng. Quỹ luôn nhận được đồng thuận, hưởng ứng cao trong cán bộ, đảng viên trên địa bàn thành phố. Đây là sự quan tâm, chia sẻ về cả vật chất và tinh thần, tiếp thêm sức mạnh để các đảng viên khó khăn vượt qua nghịch cảnh, chống lại bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.