Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Tình nghĩa tặng gia đình chính sách tại huyện Buôn Đôn

15:53, 05/07/2019

Ngày 5-7, Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã tổ chức bàn giao căn nhà Tình nghĩa tặng gia đình ông Lê Bá Hiếu (sinh năm 1920, thương binh hạng ¼ tại buôn N’Drêch, xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn).

Căn nhà có diện tích 60 m2, với tổng kinh phí xây dựng 164 triệu đồng, trong đó Tổng Công ty Điện lực miền Trung hỗ trợ 50 triệu đồng. Nhân dịp này, Công ty Điện lực Đắk Lắk cũng đã trao tặng gia đình ông Lê Bá Hiếu một số vật dụng sinh hoạt.

Lễ bàn giao nhà tình thương tặng gia đình ông Lê Bá Hiếu (ngồi giữa)
Lễ bàn giao nhà Tình nghĩa tặng gia đình ông Lê Bá Hiếu (người ngồi giữa)

Đây là hoạt động ý nghĩa hướng đến Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7) được Tổng Công ty Điện lực miền Trung triển khai nhằm thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, tri ân đến các gia đình chính sách đang còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. 

Được biết, nằm trong chương trình này, riêng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk Tổng Công ty Điện lực miền Trung hỗ trợ xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa, với tổng kinh phí 250 triệu đồng tặng các gia đình chính sách tại các huyện Buôn Đôn, Krông Bông, Ea Súp, M’Đrắk và Krông Năng.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.