Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt mô hình "Chi hội phụ nữ 3 an toàn" năm 2019

16:55, 13/06/2019

Sáng 13-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Tân An (TP. Buôn Ma Thuột) ra mắt mô hình “Chi hội phụ nữ 3 an toàn” năm 2019 tại tổ dân phố 7.

Đây là mô hình được Hội LHPN tỉnh chọn làm điểm, với 3 tiêu chí: an toàn cho phụ nữ phát triển kinh tế; an toàn thân thể, tính mạng cho phụ nữ và trẻ em; an toàn môi trường mạng cho trẻ em.

f
Ban chủ nhiệm mô hình “Chi hội phụ nữ 3 an toàn” tại tổ dân phố 7 (phường Tân An) ra mắt.

Thông qua các hoạt động của mô hình, Hội LHPN phường Tân An mong muốn xây dựng cộng đồng an toàn, lành mạnh cho phụ nữ và trẻ em; giúp phụ nữ và trẻ em nắm và thực hiện đúng các quy định về trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của mình trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Tại lễ ra mắt, các hội viên, phụ nữ đã được tuyên truyền những thông tin liên quan đến năm chủ đề thi đua “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”; phong trào “Chống rác thải nhựa”; bộ quy tắc ứng xử về văn minh đô thị trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột; tình hình mua bán phụ nữ và trẻ em ra nước ngoài; nạn “tín dụng đen”, bán hàng đa cấp.

f

Chị em phụ nữ được tặng giỏ nhựa đi chợ.

Nhân dịp này, Hội LHPN phường Tân An đã tặng 60 giỏ nhựa đi chợ cho chị em phụ nữ; tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.