Multimedia Đọc Báo in

Đã có 8 chủ thuê bao điện thoại cam kết không tái phạm hành vi quảng cáo sai quy định

14:17, 28/06/2019
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết từ đầu tháng 6 đến nay, qua các đợt kiểm tra, rà soát hoạt động quảng cáo, rao vặt trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, các cơ quan, đơn vị chức năng đã phát hiện và lưu hình ảnh được 33 số điện thoại và chủ thuê bao điện thoại vi phạm hoạt động trên. 
 
Cơ quan chức năng đã mời các chủ thuê bao đến làm việc theo quy trình và đã có 8 chủ thuê bao điện thoại thực hiệc việc tháo dỡ sản phẩm quảng cáo, rao vặt sai quy định và cam kết không tái phạm hành vi này. Số còn lại, nếu không tích cực hợp tác với ngành Văn hóa để chấm dứt hành vi vi phạm trong hoạt động quảng cáo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ lập danh sách gửi Sở Thông tin và Truyền thông để đề nghị các doanh nghiệp viễn thông tạm ngừng cung cấp dịch vụ theo quy định.
         
Lực..
Lực lượng đoàn viên thanh niên nhiều lần ra quân làm sạch tình trạng quảng cáo, rao vặt nhếch nhác, làm mất mỹ quan đô thị Buôn Ma Thuột

Được biết, sau khi UBND tỉnh ban hành Quyết định số 386/QĐ-UBND, ngày 25-2-2019 về việc ban hành Quy trình xử lý các số điện thoại và chủ thuê bao điện thoại quảng cáo, rao vặt sai quy định trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, các cơ quan chức năng đã lấy đó làm công cụ pháp lý nhằm chấn chỉnh tình trạng trên, tiến đến loại bỏ hoàn toàn mọi hành vi quảng cáo, rao vặt sai quy định tại TP. Buôn Ma Thuột nói riêng và các thị xã, thị trấn, thị tứ trên địa bàn Đắk Lắk nói chung.

                                                                                                                                             
Phương Đình
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.