Multimedia Đọc Báo in

Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 320 người dân xã Ea Tam

14:16, 25/03/2019
Ngày 24-3, tại xã Ea Tam (huyện Krông Năng), Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện Krông Năng phối hợp tổ chức Hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng.
 
Các y, bác sĩ tư vấn sức khỏe cho người dân
Các y, bác sĩ tư vấn sức khỏe cho người dân
 
Tại chương trình, các y, bác sĩ đã khám và phát thuốc miễn phí cho 320 người dân dân trên địa bàn xã với cơ số thuốc trị giá 23 triệu đồng; đồng thời tư vấn sức khỏe, cách phòng chống các loại dịch bệnh thông thường hay xảy ra ở người và gia súc lúc giao mùa, hướng dẫn bà con ăn ở hợp vệ sinh...
 
Hành trình nhân ái, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng là hoạt động thường niên của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng của tập thể y, bác sĩ trẻ chung tay với các cấp chính quyền địa phương từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân, nhất là ở những địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.