Multimedia Đọc Báo in

Hội Phụ nữ Công an tỉnh:

Đồng hành cùng phụ nữ biên cương, thực hiện chủ đề "Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em"

12:48, 31/03/2019

Hội Phụ nữ Công an tỉnh vừa phối hợp với các mạnh thường quân và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ea Súp tổ chức chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” và thực hiện chủ đề “Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em” tại xã Ia R’vê (huyện Ea Súp).

Đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh trao vốn khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh cho các hội viên phụ nữ xã Ia R'vê (huyện Ea Súp).
Đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh trao vốn khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh cho các hội viên phụ nữ xã Ia R'vê (huyện Ea Súp).

Tại đây, gần 150 hội viên phụ nữ và trẻ em đã được cán bộ Công an tỉnh, Trung tâm Đào tạo và phát triển kỹ năng Tây Nguyên tuyên truyền về hoạt động của tội phạm “tín dụng đen” trên địa bàn tỉnh, nhất là vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; những âm mưu, phương thức và thủ đoạn của các đối tượng buôn bán phụ nữ và trẻ em; công tác phòng, chống bạo lực gia đình, xâm hại trẻ em và bạo lực học đường; trang bị các kiến thức, kỹ năng phòng vệ cho trẻ em, người thân để bảo vệ sự an toàn tính mạng, sức khỏe, tinh thần cho trẻ em trong gia đình, nhà trường và xã hội.

Đại diện Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng xe đạp cho học sình nghèo vượt khó của xã Ia R'vê (huyện Ea Súp).
Đại diện Hội LHPN tỉnh và Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng xe đạp cho học sình nghèo vượt khó của xã Ia R'vê (huyện Ea Súp).

Nhân dịp này, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã trao vốn khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh trị giá 5 triệu đồng/người cho 6 hội viên phụ nữ nghèo; tặng xe đạp cho 5 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi và 64 phần quà (400.000 đồng/suất) gồm: gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm... cho các hội viên phụ nữ khó khăn của xã Ia R’vê. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 60 triệu đồng. 

Hoàng Ân

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.