Multimedia Đọc Báo in

Khám, mổ mắt miễn phí cho người dân huyện Ea Súp

14:01, 27/08/2018
Trong 2 ngày (25 và 26-8), Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh phối hợp với Chi hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi chùa Cẩm Phong (tỉnh Tây Ninh) tổ chức chương trình khám, mổ mắt miễn phí cho người dân trên địa bàn huyện biên giới Ea Súp.
 
Bác  sĩ khám mắt cho các bệnh nhân
Bác sĩ khám mắt cho các bệnh nhân
 
Các đơn vị đã phối hợp khám mắt cho gần 1.000 người bệnh, trong đó có nhiều trường hợp bị đục thủy tinh thể, mộng mắt được phẫu thuật miễn phí. Tổng chi phí cho đợt khám và mổ mắt lần này khoảng 400 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình còn trao hàng trăm suất quà tặng bệnh nhân đến khám và bệnh nhân mổ mắt.
 
Bên cạnh đó, các đơn vị còn trực tiếp xuống hai Trường Mầm non Hoa Mai và Tiểu học thị trấn Ea Súp (thị trấn Ea Súp) để trao hàng nghìn dụng cụ học tập (sách, vở, cặp, bút) và bánh trung thu tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn.  
 
Các đơn vị trao quà tặng học sinh Trường Mầm non Hoa Mai
Các đơn vị trao quà tặng học sinh Trường Mầm non Hoa Mai
 
Được biết, đây là lần thứ 7, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh phối hợp với Chi hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi chùa Cẩm Phong tổ chức khám, mổ mắt miễn phí và tặng quà cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc