Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có một giải thưởng "Người thợ trẻ giỏi" toàn quốc năm 2018

21:39, 14/05/2018
Trong số 65 đại biểu người thợ trẻ giỏi toàn quốc được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tuyên dương năm 2018, Đắk Lắk có 1 đại biểu là anh Y Duy Byă, hiện công tác tại Trung tâm Công nghệ thông tin (VNPT Đắk Lắk) .
 
Anh Y Duy Byă nhận Giải thưởng
Anh Y Duy Byă nhận Giải thưởng "Người thợ trẻ giỏi". (Ảnh nhân vật cung cấp)
 
Anh Y Duy Byă nhiều năm liền đạt thành tích xuất sắc trong học tập, lao động sản xuất, có nhiều sáng kiến, ý tưởng, giải pháp sáng tạo được áp dụng vào thực tiễn. Năm 2017, anh làm trưởng nhóm lập trình xây dựng Hệ thống hỗ trợ nghiệp vụ HĐND các cấp, phục vụ thành công một số kỳ họp, hiện thực hóa mục tiêu thực hiện các "Kỳ họp không giấy tờ" của HĐND một số tỉnh, thành phố. Hệ thống được Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2017 đánh giá là một trong 7 sản phẩm CNTT có triển vọng. Đây cũng là một trong những sản phẩm trọng tâm của chiến lược hợp tác xây dựng chính quyền điện tử của VNPT với các tỉnh, thành phố trong cả nước.
 
Giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm tôn vinh, khen thưởng những người thợ trẻ có tay nghề cao, có thành tích xuất sắc trong lao động; có giải pháp sáng tạo được áp dụng trong sản xuất đem lại hiệu quả về kinh tế - xã hội.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.