Multimedia Đọc Báo in

Trung Nguyên "tiếp năng lượng" cho đội tuyển U23 Việt Nam và người hâm mộ

17:11, 30/01/2018
Ngày 27-1, tại Sân vận động Thường Châu (Thành phố Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc), nơi diễn ra trận chung kết lịch sử Giải Vô địch Bóng đá U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, Trung Nguyên Legend (Công ty cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên) tại Trung Quốc đã đồng hành, tiếp năng lượng cho các tuyển thủ U23 Việt Nam và người hâm mộ đến sân vận động.
 
a
Đồng hành với người hâm mộ cổ vũ cho U23 Việt Nam

Vượt qua cái lạnh âm oC và hơn 300 km đường tuyết trắng bao phủ từ Thượng Hải đến Giang Tô, nhiều cán bộ, nhân viên Trung Nguyên Legend đã có mặt tại sân vận động Thường Châu từ rất sớm để cổ vũ tinh thần, tiếp thêm năng lượng cho đội tuyển U23 Việt Nam và người hâm mộ. Không chỉ nhiệt tình tham gia cổ vũ, các cán bộ, nhân viên Trung Nguyên Legend còn chuẩn bị banner lớn với thông điệp “Cùng Trung Nguyên, chúc Việt Nam Vô địch” cùng hơn 1.000 vật phẩm cổ động khác để tặng cho cổ động viên yêu bóng đá Việt Nam. Với những hình ảnh thông điệp ấy, Trung Nguyên Legend mong muốn hòa cùng hàng triệu người hâm mộ bóng đá tại đây truyền năng lượng, cổ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam tại giải đấu lớn tầm cỡ khu vực này. 

a
Phục vụ cà phê cho các cổ động viên

Ngoài ra, Trung Nguyên Legend còn phục vụ những ly cà phê năng lượng G7 cho các cổ động viên tham gia cổ vũ trận chung kết, đặc biệt là các cổ động viên yêu bóng đá Việt Nam có mặt tại sân vận động. 

Lê Ngọc

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.