Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp đối thoại với doanh nghiệp

11:04, 17/10/2017

UBND huyện Ea Súp vừa tổ chức gặp mặt, đối thoại giữa lãnh đạo UBND huyện với các doanh nghiệp trên địa bàn.

Huyện Ea Súp hiện có 45 doanh nghiệp. Trong thời gian qua, hoạt động của các doanh nghiệp đã góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Các doanh nghiệp đã giải quyết việc làm cho nhiều lao động địa phương, đóng góp hàng trăm triệu đồng cho các hoạt động từ thiện, nhân đạo, bảo đảm an sinh xã hội... Tại buổi gặp mặt, các doanh nghiệp đã nêu ra những khó khăn còn tồn tại, vướng mắc; đồng thời đề xuất, kiến nghị UBND huyện tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa, tập trung tháo gỡ, giải quyết những khó khăn, vướng mắc, tạo cơ chế thông thoáng trong các khâu từ thủ tục hành chính, mặt bằng... để doanh nghiệp phát triển.

Trong dịp này, UBND huyện Ea Súp đã tặng Giấy khen cho 15 doanh nghiệp và 10 doanh nhân có những đóng góp, thành tích xuất sắc trong năm 2017.

Đức Hạnh

 


Ý kiến bạn đọc


Trang trọng lễ đón hài cốt liệt sĩ từ Campuchia về nước
Ngày 22/5, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trang trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu, an táng 27 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia